Ý nghĩa của dây treo xe hơi phong thủy

15:52 | 24/02/2020 Lượt xem: 520

Đã sử dụng tượng dây treo xe hơi thì chủ nhân đã có tinh thần hướng đến tâm linh và cầu mang phước lành, thượng lộ bình an.

 Tùy tính chất công việc, điều kiện cá nhân, mỗi người tự cho mình lựa chọn sở thích riêng. Dây treo xe hơi có lẽ là vật khá phổ biến, ý nghĩa của những chiếc dây treo gửi gắm nhiều thông điệp. Mong muốn bình an thượng lộ trong suốt cuộc hành trình là điều mà ai cũng tâm niệm.

 
Dây treo xe hơi thẻ bài may mắn, dây treo cát tường cho xe hơi được xem là vật phẩm phong thủy phổ biến cho mọi đối tượng, lứa tuổi, nghề nghiệp...Đây không phải là dây treo xe hơi bình thường, sản phẩm được làm từ than hoạt tính, sự mô phỏng hoàn hảo từ các vị thần may mắn mang lại khá nhiều tài lộc cho người sử dụng. Đặc biệt hơn dây treo xe hơi còn được các vị đại sư đắc đạo tụng kinh niệm phật, làm phép giúp vật phẩm thanh tịnh, mang lại nhiều may mắn cho chủ sở hữu.
 
Lợi ích khi dùng dây treo xe hơi
 
Phong thủy có thể tăng thêm sinh khí cho con người, thêm vào đó là việc sản phẩm được sản xuất hoàn toàn thủ công, môi trường hoạt hóa ở nhiệt độ 900 – 1.0000C điều kiện hiếm khí có lợi cho không gian và sức khỏe con người. Dây treo xe hơi này sẽ giúp ứng dụng hiệu quả cho khử mùi, lọc sạch không khí, khử màu, khử hóa chất, luyện vàng.
 
Những túi thơm chỉ làm át đi những mùi khó chịu trong xe hơi trong thời gian rất ngắn, đôi khi mùi khó chịu hòa lẫn mùi thơm trở thành mùi vô cùng kinh khủng. Chỉ với một dây treo xe hơi mẫu mã đẹp lung linh, phong cách sang trọng, đặc biệt có thể loại bỏ được mùi hôi trong khoảng thời gian dài, thời gian lên đến 10 năm.
 
Khung giờ tốt nhất nên treo dây treo trên ô tô vào sáng ấm áp khoảng 9h30 - 11h30 trưa lúc đó thời tiết nắng ấm và ổn định rước tượng lên ô tô là thích hợp nhất, không nên treo trên khánh ô tô vào khoảng 12h trưa.