VÒNG TRẦM HƯƠNG ĐEO LÂU SẼ THƠM HƠN - TẠI SAO LẠI NHƯ VẬY?

09:30 | 20/07/2022 Lượt xem: 131

Khi đeo vòng ở tay hoặc cổ, do có sự ma sát giữa cơ thể và các tế bào gỗ cùng với tác động từ nhiệt độ cơ thể nên làm đứt gãy các liên kết của các phân tử cellulose, hemicellulose của thành tế bào gỗ. Khi đó sẽ tạo ra "lỗ hở" để các phân tử tinh dầu Trầm hương nằm bên trong thoát ra từ từ. Vì vậy, người đeo ngửi thấy mùi thơm của vòng trầm.

Điều đặc biệt ở vòng Trầm hương chính là đeo vòng lâu, vòng sẽ thơm hơn lúc ban đầu. Nhưng điều này chỉ đúng với vòng Trầm hương thật, vòng Trầm tự nhiên. Bởi lẽ:
 
- Ở vòng Trầm hương thật, tinh dầu Trầm hương sẽ xen kẽ trong các thớ gỗ. Khi đeo, vòng ma sát với da và nhận hơi ấm từ cơ thể. Tinh dầu Trầm hương tiết ra nên vòng thơm hơn lúc đầu.
 
- Hương thơm từ vòng Trầm hương vừa giúp người đeo thư giãn, thoải mái. Đồng thời còn có khả năng ngăn cản năng lượng xấu, chiêu may mắn cho người sở hữu.
 
- Trầm hương tự nhiên không bao giờ mất mùi. Càng đeo lâu vòng trầm càng đẹp, mùi hương càng bền, đượm và ấm, nhất là khi biết cách bảo quản vòng Trầm hương đúng cách. Cũng có trường hợp vòng mới đeo một thời gian ngắn đã trở nên bóng và thơm, màu đậm hơn. Trong khi có người đeo lâu mà vòng vẫn y hệt như lúc mới mua. Dân gian cho rằng đây là cái duyên của mỗi người với Trầm hương - linh khí của đất trời. Ngoài ra, do cơ địa của mỗi người không ai giống ai, vì vậy thời gian "kết duyên" cũng sẽ khác nhau hoàn toàn.
 
- Còn nếu với vòng Trầm giả, Trầm nấu dầu thì sẽ mang mùi hương nồng, mạnh mẽ thời gian đầu và chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Mùi hương vòng Trầm giả cũng không mang lại lợi ích với sức khỏe hay phong thủy.
 
☎️ Tìm vòng như ý, chọn chuỗi trầm quý ngay tại VI FENG SHUI.