TƯỢNG HEO PHONG THỦY MANG ĐẾN SỰ VUI VẺ VÀ MAY MẮN

16:09 | 12/02/2020 Lượt xem: 383

Heo Phong thủy Lấy biểu tượng của Của CHÚ HEO Ngộ nghĩnh, một linh vật trong Bộ 12 Con giáp. HEO/ Lợn theo quan niệm, truyền thuyết có từ xa xưa là con vật mang lại những điều may mắn, Sự vui vẻ và cuộc sống sung túc.

 Tượng Heo Phong thủy được chế tác mô phỏng chú Heo May Mắn, với Vóc dáng và khuôn mặt giúp bạn trút bỏ mọi muộn phiền. Đồng thời Tượng Heo Vàng với vẻ đẹp của nó, kết hợp với Những Thỏi Vàng, CÙng Phủ một màu vàng Tươi tạo Không gian Cởi Mở Hơn.

Từ Thời Hồng Kông cổ đại người ta cho rằng, có lợn mẹ hay hình tượng Heo mẹ trong nhà nghĩa là khả năng sinh sản và đem lại sự giàu có cho gia chủ, bởi vì HEO mang đến sự ổn định về tài chính và cuộc sống tốt đẹp, yên ả cho cả gia đình. Cũng theo Họ, Càng nhiều lợn con thì tài sản càng tăng và càng trù phú,.
 
Còn trong cuộc sống hiện đại ngày nay, lợn chỉ 1 ý nghĩa cầu mong cho sự phát triển trong sự nghiệp, kinh doanh và nguồn nhân lực để giúp sự phát triển bền vững.
Hình tượng Heo, con vật gần gũi đối với người dân ở Nông thôn, mang lại ấm no cho cuộc sống. CŨng từ đó hình tượng Heo trở thành nét văn hóa độc đáo, một linh vật Vui vẻ, may mắn trong Bộ 12 con giáp. Con vât biểu tượng của thịnh vượng Theo Phong thủy……………….
Heo vàng Phong thủy và ý nghĩa Của nó theo Thuật Phong thủy:
Trong phong thủy, Biểu tượng Heo/lợn là con vật mang lại sự may mắn cho gia chủ hay chủ nhân và HEO đại diện cho sự thịnh vượng, giàu giàu sang và khả sản sinh tài sản, phát triển, thành công trong sự nghiệp. Ngoài ra, theo thuật phong thủy, Heo/Lợn còn tượng trưng cho sự no đủ, sung túc về tài sản – vật chất, May mắn và vui vẻ trong cuộc sống.
 
Hình tượng heo theo thuyết Âm dương
Trong âm dương, Heo/Lợn thuộc âm tính. Hình tượng Heo/Lợn, tượng Heo Phong thủy là món quà quý giá và vô cùng Ý nghĩa dành tặng  đối tác làm ăn hoặc cho người thân dịp lễ khai trương trong làm ăn, kinh doanh, khai trương cửa tiệm.
 
1 cặp Heo phong thủy cũng là món quà ý nghĩa dành cho người bạn đời để cầu mong về đường con cái
 
Việc trang trí Tượng Heo phong thủy, Đeo trang sức có biểu tượng Heo (Lợn) giúp gia tăng vận may về đường tình cảm cho những người Cầm tinh con “Hợi”, Mão và Mùi