Thạch anh tóc – món tài lộc không thể thiếu của giới doanh nhân

17:19 | 04/01/2019 Lượt xem: 652

Từ cổ chí kim,đá thạch anh luôn được xếp vào hàng những loại đá phong thủy được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và lợi ích về thể chất lẫn tinh thần cho chủ nhân sở hữu chúng. Trong đó, thạch anh tóc được coi là loại đá vừa đẹp lại mang năng lượng, được sử dụng nhiều trong việc chiêu tài lộc nên được giới doanh nhân phương Đông luôn coi trọng và mang theo bên mình.

Theo nghiên cứu của Viện đá quý thạch anh tóc được coi là khoáng vật tự nhiên phân bổ khắp nơi trên thế giới, nổi tiếng nhất là những mỏ thạch anh thuộc vùng Úc, Brazil, Madagascar, Na Uy, Hoa Kỳ... Qua quá trình hình thành hàng triệu năm, nhiều loại bao thể khoáng vật hình que được tạo nên với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau.Qua nhiều năm, thạch anh tóc được con người khắp nơi trên thế giới ưa chuộng, và sử dụng dưới nhiều hình thức khác nhau.

Không dừng lại ở đó, thạch anh tóc có nhiều màu đa dạng từ vàng ánh kim, nâu ánh kim, đen, đến xanh lục, đỏ,trắng..vv tương ứng với những ý nghĩa đặc biệt: thạch anh tóc vàng đặc biệt nên dùng cho người làm ăn, buôn bán, kinh doanh.

Vừa có vẻ đẹp độc đáo, bắt mắt, lại có ý nghĩa trong việc thể hiện sự giàu sang phú quý, loại đá phong thủy có tên thạch anh tóc đã trở thành món đồ mà bất cứ doanh nhân nào cũng muốn sở hữ