Sử dụng cá chép trong phong thủy phải lưu ý những điều nào?

10:56 | 21/02/2020 Lượt xem: 365

Tượng cá chép có thể mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho gia chủ tuy nhiên nó chỉ thực sự mang lại hiệu quả phong thủy như mong muốn khi bạn đặt nó ở vị trí phù hợp. Phương hướng tốt nhất để đặt tượng cá chép ở nhà hoặc ở nơi công sở là hướng chính Bắc hoặc Đông Nam, khi đặt ở những vị trí này, gia chủ sẽ có sự hanh thông trong nghề nghiệp, việc buôn bán kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, thậm chí có sự giàu có vượt bậc. Ngoài ra, khi đặt tượng cá chép trong nhà hoặc trong cơ quan cần tránh một số vị trí sau bởi nó có thể gây ra những tác hại không mong muốn cho gia chủ:

 Thứ nhất:

Không được đặt tượng cá chép trong phòng ngủ vì tượng cá chép thuộc tính dương, còn phòng ngủ thuộc tính âm sẽ kị nhau, gây khó khăn trong sinh hoạt vợ chồng, khó sinh quý tử sau này.
 
Thứ hai:
Tuyệt đối tránh đặt tượng cá chép trong bếp bởi tượng cá chép phong thủy mang tính thủy kị với tính hỏa trong bếp. Điều  mang đến những điều xui xẻo, ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ và các thành viên khác trong gia đình.
 
Thứ ba:
Tuyệt đối tránh đặt tượng cá chép giữa cửa ra vào vì đây vị trí có thể gây cản trở việc đi lại, dễ gây đổ vỡ, không tốt cho phong thủy; đồng thời, khi đặt tượng cá chép tại những vị trí này, nó có thể ngăn cản luồng sinh khí, chuyển động ra – vào nhà, đồng thời sinh ra những luồng sát khí không mong muốn
 
Cuối cùng:
Khi đặt tượng cá chép cần tránh những vị trí tối tăm, âm u, ẩm ướt, thiếu ánh sáng bởi nếu đặt tại những vị trí này sẽ không mang lại hiệu quả phong thủy gì, ngược lại còn có thể mang đến những điều xui xẻo cho gia chủ.
 
Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về cá chép phong thủy. Hi vọng bạn đã có được những kiến thức bổ ích để sử dụng hình tượng cá chép làm tăng thêm vượng khí cho gia đình mình.