Đá phong thủy thạch anh xanh – công dụng và ý nghĩa

21:56 | 03/01/2019 Lượt xem: 1208

Trong dòng họ thạch anh thì đá phong thủy  thạch anh xanh là loại hiếm có nhất. Thạch anh xanh có màu xanh lá cây đặc trưng hoặc tóc xanh, đậm nhạt khác nhau. Vòng đá, mặt dây chuyền đá thạch anh được chế tác từ thạch anh tóc xanh là một cực phẩm trong dòng trang sức đá quý.

Tính chất màu nhiệm:
– Thạch anh xanh là được gọi là hạt đá vui vẻ. Chúng giúp cho người đeo luôn cảm thấy thoải mái và đầu óc nhạy bén, tăng cường lạc quan và sự tự tin. Nhiều người tin rằng vòng tay thạch anh xanh có khả năng kết nối mọi người lại với nhau. Ngồi Thiền với khối tháp bằng thạch anh xanh cho cảm giác lắng dịu và vĩnh cửu vượt thời gian.

Chúc năng trị bệnh:

  • Vòng tay thạch anh xanh làm giảm căng thẳng, trị bệnh viêm phế quản và cảm lạnh, được dùng trong những trường hợp bị bệnh ở hệ tim mạch và những bệnh về tuần hoàn máu.
  • Thạch anh xanh ngừa bệnh viêm da do dị ứng, phát ban, viêm da thần kinh và tóc rụng nhiều .
  • Dùng quả cầu thạch anh xanh để mát xa rất tốt. Đặc biệt có ích trong vật lý trị liệu .
  • Thạch anh xanh giúp da vẻ chủ nhân luôn hồng hồng, sáng mịn.
  • Giúp người đeo có những giấc ngủ sâu và ngon.
  • Mặt dây chuyền thạch anh xanh giúp chủ nhân luôn giữ được tâm trạng bình tĩnh, sáng suốt nhìn nhận vấn đề để đưa ra những phương pháp giải quyết đúng đắn và chính xác nhất .

Tác động đến Luân Xa 4:

Đối với luân xa vùng tim: Ảnh hưởng tới hệ tim mạch, tế bào tuyến vú cột sống và 2 tay; hình thành tính lương thiện, hòa đồng, vui vẻ, sự nhậy cảm; củng cố ý trí biến đổi to lớn trong cuộc đời. Rất tốt trong việc hỗ trợ Thiền định cho năng lượng điều hòa.

– Tên gọi khác biến thể: Ngọc Ấn Độ – Avanturine khai thác tại Ấn Độ.
– Cung hoàng đạo: Cung Kim Ngư – Thất Nữ – Cự giải

Thạch anh xanh được gọi là “Thạch anh tài lộc” hơn nữa tài lộc còn mang ý nghĩa rộng là vận khí tích cực, gặp được nhiều may mắn và người tốt trong cuộc sống, luôn được người khác giúp đỡ khi gặp khó khăn…

Trên đây là tổng hợp công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh xanh đối với cuộc sống của mỗi người. Để biết thêm những thông tin hữu ích về các loại đá phong thủy đặc biệt là thạch anh xanh, hãy liên hệ ngay với Vi Feng Shui và nhận ngay tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu về phong thủy nhé !