Đá phong thủy thạch anh đen - Công dụng và Ý nghĩa

22:01 | 03/01/2019 Lượt xem: 688

Đá phong thủy thạch anh đen cũng giống như các loại đá quý khác được dùng trong phong thủy và làm đồ trang sức. Đá thạch anh đen trong tự nhiên được xem là loại vô cùng hiếm và có độ cứng lớn nhất trong các loại đá. Vậy đá thạch anh đen là gì, ý nghĩa và công dụng của nó như thế nào, hãy cùng Vi  Feng Shui tìm hiểu nhé !

1.      Đá thạch anh đen là gì?

Đá thạch anh đen hay có tên gọi là Morion. Loại đá này chỉ có ánh sáng xuyên qua những lá mỏng chứ không thật sự trong suốt. Ở các nước trên thế giới thì loại thạch anh đen này đã được phát hiện ra ở Ukraina, Madagaska, v.v. Đặc biệt loại đá quý thạch anh đen này chúng ta cũng đã tìm thấy ở Việt nam. Tuy nhiên chỉ với số lượng rất hiếm.

2.      Có mấy loại đá thạch anh đen? |

-      Thạc anh đen tuyền: Loại đá này chúng ta không thể nhìn xuyên được.

-      Thạch anh đen khói: Loại đá này thì chỉ có một hoặc toàn phần nhìn được xuyên.

-      Thạch anh tóc đen: Có các sợi tóc bên trong thịt đá (nhìn xuyên được)

3.      Công dụng và Ý nghĩa của thạch anh đen là gì?

-      Đối với sức khỏe:

Đá thạch anh đen hay có tên gọi là Morion. Loại đá này chỉ có ánh sáng xuyên qua những lá mỏng chứ không thật sự trong suốt. Ở các nước trên thế giới thì loại thạch anh đen này đã được phát hiện ra ở Ukraina, Madagaska, v.v. Đặc biệt loại đá quý thạch anh đen này chúng ta cũng đã tìm thấy ở Việt nam. Tuy nhiên chỉ với số lượng ít chứ không nhiều.

-      Ý nghĩa về sự nhiệm màu:

Người ta tin rằng loại đá thạch anh đen này có khả năng gọi hồn người mất vào buổi chiều tối. Nó được coi là viên đá pháp sư, các nhà tiên tri. Và nếu ai đó sử dung thạch anh đen này với những mục đích tư lợi cá nhân cùng thời gian viên đá sẽ gặp chuyện không hay. Còn đối với những người thật thà tốt bụng loại đá này sẽ mang lại sự tưởng tượng và ước mơ. Đồng thời khi sử dụng loại đá thạch anh đen này có khả năng đánh bay các năng lượng không tích cực. Bằng cách hãy thường xuyên rửa sạch viên đá ở dưới vòi nước lạnh

Loại thạch anh đen này còn được ưa thích mới nguồn năng lượng phong thủy mạnh và nhiều công dụng. Có thể dùng tinh thể thạch anh thô và mài hoặc cắt thành những sản phẩm hộ mệnh phong thủy mang trên người.

Loại đá này còn giúp não bộ phát triển sự tín ngưỡng với những thế lực tối cao. Năng lượng cảm thụ của âm.