Con voi là một biểu tượng tốt nếu bạn biết cách đặt nó trong nhà

14:48 | 12/02/2020 Lượt xem: 275

Địa điểm được xác định bởi những gì bạn muốn kích hoạt trong cuộc sống của bạn. Mỗi khu vực của nhà bạn điều khiển một số khía cạnh nhất định trong cuộc sống của bạn, do đó, khi bạn đặt biểu tượng voi trong một căn phòng, nó sẽ phục vụ để kích thích năng lượng chi liên quan đến khu vực đó trong cuộc sống của bạn.

 Biểu tượng Voi

 
Ở nhiều nền văn hoá châu Á, con voi được xem là một con vật thiêng liêng. Ở những nơi khác, nó được coi là sinh vật kỳ diệu nhất từng được tạo ra và được ngưỡng mộ rất nhiều. Theo niềm tin của Phật giáo, voi là động vật thiên đường và là một trong những kho báu của Đức Phật. Suốt thời gian, những con vật quý hiếm này đã trở thành biểu tượng cho nhiều điều, bao gồm:
 
Nhân phẩm
Trung thực
Tương lai tốt
Chúc may mắn
Sự thông minh
Tuổi thọ
Quyền lực
Sức mạnh
Sự thành công
Virility
Sự khôn ngoan
Trong việc áp dụng Phong Thủy, con voi được coi là biểu tượng thiêng liêng. Mặc dù nó thường được sử dụng để tượng trưng cho quyền lực, trí tuệ, sức mạnh và khả năng sinh sản, nó cũng có thể được sử dụng để tượng trưng cho tuổi thọ, may mắn và thành công. Nó có thể hoạt động như người trao tặng mong muốn và là người bảo vệ gia đình.
 
Ứng dụng: Làm thế nào để đặt một con Voi
 
Có rất nhiều ứng dụng về việc sử dụng voi trong Phong Thủy tùy thuộc vào vật liệu của con voi và vị trí của nó trong nhà hoặc văn phòng. Sau đây là một số ứng dụng phổ biến hơn.
 
Đặt một bức tượng của một con voi, hoặc một cặp voi, ở cửa trước sẽ mang lại may mắn, bảo vệ và sức mạnh cho gia đình. Những con voi này đôi khi được gọi là con voi của nhiều phước lành. Hầu hết các học viên Phong Thủy tin rằng những con voi này nên có thân mình quay trở lên như thể đại diện cho sự thịnh vượng, may mắn và chiến thắng. Những người khác tin rằng voi với thân cây của họ hướng xuống thể hiện tuổi thọ và sự thụ thai.
Việc sử dụng voi khác là người giám hộ và người bảo vệ gia đình. Họ giúp bạn giữ quyền hạn mà bạn thu hút và duy trì bên trong ngôi nhà. Voi hoạt động như những người quản gia khi họ canh phòng cửa và ngăn không cho năng lượng từ bỏ.
Một con voi hoặc một cặp voi được trưng bày trong phòng ngủ thúc đẩy tình yêu và sự trung thành giữa hai người. Các bức tượng cũng có thể được đặt trong một nghiên cứu hoặc văn phòng để tăng cường tình yêu giữa các cặp vợ chồng.
Một bức tượng một con voi mẹ và đứa con của nó là biểu tượng của tình yêu và mối liên kết giữa một người mẹ và con cái của nó và đặt một trong gia đình hoặc trẻ em của bạn khu vực sẽ làm cho rằng trái phiếu mạnh mẽ hơn
Những cặp vợ chồng muốn có con nên đặt bức tượng voi trong phòng ngủ, như một biểu tượng của sự sinh sản. Thông thường một bức tượng hoặc một nhóm bảy voi được sử dụng trong phòng ngủ để kích hoạt năng lượng chi cho sinh sản vì trong phong thủy số bảy tượng trưng cho trẻ em. Một con voi và con voi con cũng có thể được sử dụng để đại diện cho khả năng sinh sản. Sử dụng ký hiệu voi mang lại kiến ​​thức và thành công học tập cho trẻ em là một ứng dụng Phong Thủy khác cho những sinh vật tuyệt vời này. Đặt một bức tượng trong phòng ngủ của con bạn, trên bàn làm việc hoặc ở bất cứ nơi nào bé làm bài tập ở nhà.
Tùy thuộc vào vật liệu mà con voi tượng trưng được làm bằng, nó có thể được sử dụng trong một môi trường cụ thể để đạt được sự cân bằng hợp lý của các nguyên tố. Voi giữ hoặc hỗ trợ một vật thể, chẳng hạn như tinh thể, cũng có thể được sử dụng để cân bằng các nguyên tố dựa trên vật thể mà chúng đang giữ.
Việc đặt một con ếch voi hoặc một con khỉ trên một con voi để thúc đẩy sự ổn định trong nghề nghiệp.