Chọn tỳ hưu phong thủy theo mệnh gia chủ

16:49 | 15/02/2020 Lượt xem: 319

Theo phong thủy, mỗi mệnh hợp với các màu sắc khác nhau, đây cũng là lí do vì sao mà khi chọn tỳ hưu người ta lại quan tâm đến màu sắc, nếu chọn màu không hợp với mệnh hoặc tuổi tác sẽ xung khắc với người sở hữu tỳ hưu. Tùy vào mệnh của gia chủ: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ mà lựa chọn tỳ hưu màu khác nhau.

 + Người mệnh Kim: là những người yêu cầu trong công việc cũng như trong cuộc sống sự chính xác, rõ ràng, logic và hiệu quả, xung khắc với mệnh Hỏa, còn mệnh Thổ sẽ hỗ trợ được. Vì vậy, gia chủ mệnh Kim hợp tỳ hưu màu trắng thuần khiết dung hòa cuộc sống, màu vàng, và phù hợp nhất là màu xám. Tránh lựa chọn tỳ hưu màu đỏ và hồng.

 
+ Người mệnh Mộc nếu muốn may mắn, có tài lộc, khỏe mạnh thì nên chọn mua tỳ hưu phong thủy những màu đá như đen, xanh nước biển, xanh lam, da trời, phù hợp nhất là màu gỗ hóa thạch, màu xanh lá cây. Không nên đặt tỳ hưu có mài trắng hoặc bạc trong nhà.
 
+ Người mệnh Thủy: Tỳ hưu màu trắng được coi là màu sắc tương sinh phù hợp nhất đối với người mệnh Thủy. Ngoài ra bạn có thể chọn tỳ hưu thạch anh đen, màu đá xanh nước biển tràn đầy sức sống.
+ Người mệnh Hỏa: Cũng như 4 mệnh còn lại, người mệnh Hỏa cũng sẽ gặp điều tốt lành nếu dùng loại tỳ hưu đá quý có màu phù hợp với mệnh, tức là các màu đặc trưng của hành Hỏa là đỏ, hồng và cả tím. Hoặc người mệnh Hỏa có thể chọn lựa Tỳ hưu được chế tác từ loại đá quý màu xanh lá cây là sẽ tốt nhất, có tính tương sinh. Tuyệt đối tranh chọn màu đen hoặc xanh nước biển, công danh tài lộc không thể phất lên.
 
+ Người mệnh Thổ: Có thể lựa chọn tỳ hưu phong thủy mang màu đỏ, hồng, tím, nâu đặt trong nhà. Đây đều là những màu mang lại may mắn về tài lộc, sức khỏe, mang lại cảm giác an toàn cho gia chủ mệnh này.