Chọn dây treo ô tô may mắn theo mệnh

15:50 | 24/02/2020 Lượt xem: 783

Chọn dây treo ô tô may mắn ngoài việc đẹp vấn đề về phong thủy hợp mệnh hợp với chủ xe là điều cần thiết, “ Có thiêng có thờ có kiêng có lành “

 - Dây treo ô tô may mắn cho người mệnh hỏa

Dây treo ô tô cho người mệnh hỏa nên chọn những dây có chất liệu than hoạt tính với màu sắc như màu xanh, màu đỏ và màu vàng là hợp với người mệnh hỏa
Cách sử dụng: Thẻ bài được treo bên cạnh vô lăng, bên trong buồng lái để mang lại sự bình an cho chủ nhân.
- Không phải là Dây treo bình thường. Dây treo  phong thủy than hoạt tính là mô phỏng hoàn hảo của các vị thần may mắn.
Hồ lô có kích thước lớn, được chạm khắc tinh xảo. Được các CAO TĂNG CẦU MAY và TRUYỀN PHẬT PHÁP AN LÀNH. Là hộ mệnh mang bình an đến tất cả những ai ngồi trong xe.
 
- Chỉ cần treo dây may mắn trên xe ô tô của bạn. Tất cả những người trong xe, kể cả bạn sẽ luôn được bảo vệ và an toàn trên mọi chặng đường.
 
- Dây treo xe ô tô cho người mệnh thổ
Người mệnh thổ nên chọn dây treo xe ô tô màu đỏ ( hỏa sinh thổ), màu vàng, nâu hoặc trắng. Mệnh hỏa phù hợp với 2 dây treo xe ô tô trên thì mệnh thổ cực kỳ phù hợp với 2 dây treo này ( hỏa sinh thổ)
- Đồ treo xe ô tô cho người mệnh kim - Thượng lộ bình an
Người mệnh kim nên chọn đồ treo xe ô tô màu vàng nâu, xám ghi, trắng là hợp nhất, lưu ý người mệnh kim không nên chọn dây treo ô tô màu đỏ ( vì hỏa khắc kim)
- Dây Treo Xe phong thủy chế tác bởi chuyên gia người Đài Loan, chế tác hoàn toàn bằng thủ công.
 
- Dây Treo Xe  phong thủy được tạo ra ngoài vấn đề giúp gia chủ an tâm, hộ mệnh trên xa lộ còn mục đích bảo vệ sức khỏe, hút sống điện từ, khí độc, sóng điện thoại.
 
- Treo gì trên ô tô cho người mệnh thủy - Trấn an tiền của
Người mệnh thủy nên treo thẻ bài thuận buồng xuôi gió trên ô tô, màu hợp với mệnh thủy, màu trắng, xám gi, màu đen. (kim sinh thủy)
- Dây treo xe hơi phong thủy cho người mệnh mộc
Người mệnh mộc nên chọn dây treo xe hơi có màu đen, xanh nước biển, xanh hoặc màu đỏ ( màu kị với mệnh mộc là màu trắng, kim khắc mộc)