Cây tài lộc phong thủy

09:27 | 04/03/2020 Lượt xem: 524

Phong thủy tâm linh là một yếu tố vô cùng quan trọng của đời sống con người, trong đó thì Cây Tài Lộc là một trong số những thứ có thể vừa được sử dụng với mục đích trang trí làm đẹp, lại vừa có thể mang đến sự phát tài phát lộc – sự may mắn – sự sung túc cho một gia đình.

 Trong phong thủy, Cây Tài Lộc tượng trưng cho sự sung túc, đem lại cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh.

 
Chất liệu dùng để kết thành cây Tài Lộc theo phong thủy thường các loại đá quý, đá bán quý như đá thạch anh, đá mã não, ngọc Hoàng Long
 
– Cây Tài Lộc hay còn gọi là cây Phát Tài. Đây là cây được làm từ những loại đá xưa nay được người Trung Hoa mệnh danh là đá phong thủy, mang rất nhiều dương khí nên cây Tài Lộc còn giúp cho gia chủ đầu óc luôn tinh thông, sáng suốt, rất phù hợp với những công việc gắn với sự đầu tư tài chính để có thể thu vào được nhiều Tài Lộc như ý muốn.
 
– Cây Tài Lộc chế tác từ đá phong thủy, với nhiều màu sắc khác nhau, tùy theo cây thuộc hành gì trong ngũ hành mà ta có thể đặt ở những vị trí thích hợp, ví dụ với cây Tài Lộc được làm từ thạch anh tím, thuộc hành Hoả, do đó nên đặt ở hướng Nam hoặc Trung ương. Hoặc đặt ngay vị trí tài lộc như phòng khách, quầy thu ngân, tủ tiền… Và khi chọn cây mang về nhà, tốt nhất là nên làm theo sự tư vấn của chuyên gia ở cửa hàng phong thủy.