Cách sử dụng các vật phẩm phong thủy hoa mẫu đơn

09:16 | 04/03/2020 Lượt xem: 593

Là một biểu tượng bền vững của danh vọng và giàu có ở phương Đông, không ngạc nhiên gì khi biết rằng loại hoa này đã được trồng và nhân giống ở Trung Hoa và Nhật Bản hàng trăm năm nay. Cây mẫu đơn hầu hết được nuôi trồng bằng cách tách gốc và thỉnh thoảng bằng hạt giống, vì thế việc nhân giống có thể mất hàng năm trời để đạt được một vài thế hệ. Vài loại hoa mẫu đơn mọc thành một cây to với thân dày, trong khi những loại khác thì bé nhỏ trong hình dáng bụi cây. Chúng đều cho ra đời những cánh hoa có nhiều lớp uốn với vẻ đẹp tươi tốt.

 Hoa Mẫu Đơn là một loài hao đẹp với đa dạng các màu sắc. Chúng có thể xuất hiện với màu đỏ, màu vàng, màu trắng hay màu tím…Trong đó, loại hoa mẫu đơn được nhiều người yêu thích sử dụng nhất chính là loại hoa mang sắc đỏ. Người ta cho rằng, các hình tượng bông hoa mang sắc đỏ hay hồng sẽ đem tới cho chủ nhân những điều may mắn trong đường tình duyên.

 
Ví dụ, vào thời xưa, khi một gia đình có một bức tranh hoa mẫu đơn đỏ, điều này có nghĩa là trong ngôi nhà đó có các cô gái dâng đến tuổi cập kê, đang ở lứa tuối xuân hì. Nhờ vậy, điều này sẽ đánh tiếng cho các chàng trai khác biết tin. Bằng cách này, chủ nhà sẽ thu hút được các chàng đến để xin cưới. Khi này, thông thường các bức họa hoa mẫu đơn sẽ được treo tại phòng khách.
 
Không chỉ cố vậy, các hình tượng loài hoa mẫu đơn trắng trong phong thủy cũng được nhiều người yêu thích. Chúng ta cũng có một sự tích hoa mẫu đơn trong phong thủy mang màu trắng. Đó là câu chuyện về một nàng tiên cầm kỵ thi họa. Nàng có vô số người theo đuổi.
 
Chính vì vậy, loài hoa mẫu đơn trắng trong phong thủy cũng được biết đến với ý nghĩa thu hút đáng lang quân như ý cho các nàng. Như vậy, đường tình duyên của các nàng sẽ nở rộ. Khi này, các bức tranh hoa mẫu đơn trắng sẽ được treo tại phòng ngủ với ý nghĩa khiến tình cảm vợ chồng cũng như cuộc sống chăn gối của họ thêm mặn nồng.