Bí quyết lựa chọn thạch anh tóc đen

21:37 | 03/01/2019 Lượt xem: 473

Thạch anh tóc đen không còn là khái niệm xa lạ với những người yêu thích đồ phong thủy, tuy nhiên lựa chọn thạch anh tóc đen chất lượng trên thị trường không phải ai cũng có thể biết. Hãy cùng Vi Feng Shui tìm hiểu bí quyết lựa chọn thạch anh tóc đen nhé !

Thạch anh tóc đen giúp vật chủ tránh những ảnh hưởng của các luồng khí xấu và sự quấy nhiễu của các năng lượng hắc ám xung quanh chúng ta đồng thời tăng khả năng hòa đồng với mọi người xung quanh, xóa đi những sợ hãi, mang lại niềm vui, sự lạc quan và nhiều điều may mắn. Đặc biệt đã phong thủy thạch anh tóc đen cũng hỗ trợ điều trị bệnh nhồi máu cơ tim và  chống đột quỵ cũng như hạn chế bệnh sơ vữa động mạch.

Bí quyết lựa chọn đá thạch anh tóc đen

Xoay quanh về đá thạch anh tóc đặc biệt là thạch anh tóc đen chúng tôi có nhận được một số câu hỏi:

Thạch anh tóc đen có đá nhân tạo không?

Theo kinh nghiệm của một số chuyên gia về đá và theo kinh nghiệm tích lũy của chúng tôi thì thạch anh tóc trên thị trường hiện nay chưa phát hiện hàng giả và nhân tạo. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yêu tâm và tìm hiểu thêm cách chọn trang sức đá đặt chuẩn loại 1.

Cách đánh giá chất lượng

Đối với từng người khi lựa chọn sản phẩm thì có cách nhìn khác nhau về độ đẹp của các loại đá phong thủy nói chung và đá thạch anh tóc đen nói riêng được chia thành 2 cách:

Thứ 1: Dựa trên tiêu chí độ trong và màu sắc đá

Tóc đen chất lượng bề ngoài có màu đen đậm ít xuất hiện ở bề ngoài màu sắc trắng sữa. Các loại tóc chạy thẳng đều, đá có ít tạp chất cũng như ít kéo mây vệt trắng bên trong.

Thứ 2: Dựa trên tiêu chí về năng lượng

Do tóc đen chứa nhiều chất black tourmaline hình thành nên dạng đen đặc. Vì vậy khi lựa chọn theo tiêu chí về năng lượng. Tóc hình thành trong đá càng giày thì năng lượng càng cao.

Giúp đá có nguồn năng lượng dồi dào phát huy hết công năng. Cân bằng năng lượng, mang lại sức khỏe, bình an và may mắn đến cho bạn!

Trên đây là toàn bộ những bí quyết cơ bản để lựa chọn đá thạch anh tóc đen, hi vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về giá trị cũng như các lựa chọn sản phẩm phong thủy phù hợp.