Bí quyết chọn dây treo xe ô tô đẹp và hợp phong thủy

15:54 | 24/02/2020 Lượt xem: 363

Khi mua xe quý khách đã chuẩn bị rất kỹ về ngày mua xe, thủ tục, màu sắc hợp tuổi ngủ hành hay không. Ngoài những kiến thức cần thiết thì phong thủy cho ô tô là điều cực kỳ quan trọng, mua được xe hợp tuổi hợp ngày và giờ, còn lại khi khởi hành ngồi trên ô tô bạn phải có cảm giác bình an, bảo hộ, nên 1 vật phẩm phong thủy cho ô tô là điều cực kỳ quan trọng. Tượng phong thủy, dây treo phong thủy cho xe hơi có rất nhiều loại với nhiều mục đích sử dụng khác nhau phù hợp với buồng lái của từng loại xe nên cần căng nhắc khi lựa chọn và mua cho hợp phong thủy.

 Khánh treo xe ô tô

Theo quan điểm của người việt và xa hơn là phong thủy phương đông những dây treo xe ô tô có dây tua tua màu đỏ mang lại may mắn cho chủ xe và làm điều tiết sự cân bằng cho không gian trong xe, giúp chủ nhân tập trung lái xe, có nhiều biểu tượng kiểu dáng cho xe ô tô bạn có thể xem ý nghĩa của chúng và chọn cho phù hợp.
Hồ lô treo xe ô tô
Với hình tượng hồ lô dây treo xe hơi thể hiện sự giàu có xung túc, chứ đựng sự may mắn cho gi chủ xe, hình dáng hồ lô đầu nhỏ, bụng dưới to, nói lên sự may mắn tiền tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc vào cho chủ xe thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh. đây là quà tặng rất tốt cho người thân của chính chủ xe.
Pha lê treo xe.
pha lê là vật phong thủy vừa đẹp lại vừa xua đuổi những luồn khí độc trong xe, giúp tinh thần minh mẫn, nên đặt vài viên pha lê lên ngay chổ tài xế để đem lại sự bình an trên cùng cung đường.
 
Dây chuỗi treo xe ô tô
Dây chuỗi đá phong thủy chúng ta thường thấy đeo trên tay để mang lại may mắn, vững vàng trong cuộc sống, thì đây cũng vậy ngày nay dây chuỗi được nhiều chủ xe treo và cần số của xe để nhắc nhở cầu may giúp chủ xe an toàn và treo lên kính chiếu hậu vừa làm đẹp cho nội thất ô tô vừa mang ý nghĩa phong thủy cân bằng âm dương cho xe hơi.