Voi Phong Thuỷ - sức mạnh nâng đỡ thế giới

19:14 | 21/02/2019 Lượt xem: 521

Voi Phong Thuỷ - sức mạnh nâng đỡ thế giới. Trong phong thủy, Voi có thể mang lại may mắn và thành công về mặt tài chính cho gia đình. Chúng được ngưỡng mộ vì có trí thông minh, sức mạnh và nhân phẩm tuyệt vời.

Voi Phong Thuỷ - sức mạnh nâng đỡ thế giới


 Theo văn hóa phương Đông thì các vị thần thánh thường cưỡi trên lưng voi, do vậy các nhà phong thủy cho rằng đặt tượng voi đúng vị trí trong nhà sẽ giúp kích hoạt các khu vực của sơ đồ Bát Quái, tạo ra sự hài hòa cho ngôi nhà của bạn, tránh được những luồng khí xấu gây ảnh hưởng không tốt tới vận khí của gia chủ. Đặc biệt nếu như bạn đang gặp phải khó khăn về vấn đề tài chính thì có thể đặt 1 tượng voi ở hướng Bắc – đây là cung Quan Lộc với ngụ ý sẽ giúp nhận được nhiều tài lộc, sự nghiệp thăng tiến.

Theo phong thủy thì voi cũng là con vật gắn liền với khả năng sinh sản, chính vì vậy đối với những người mà đang nóng lòng muốn có con thì có thể đặt 1 đôi tượng voi ở 2 bên cánh cửa phòng ngủ hoặc là đặt 1 bức tượng voi ở trong phòng khách. Một mẹo nhỏ nữa mà ít người biết đến đó là nếu muốn sinh con trai thì nên đặt tượng con voi bằng gỗ ở đúng vị trí dễ thấy nhất trong phòng ngủ. Đây được xem là một liệu pháp phong thủy có khả năng tạo ra sự hòa hợp và thu hút được những luồng khí mới để giúp sớm có con, giúp hóa giải những mâu thuẫn vợ chồng.