THÁNG 7 ÂM LỊCH TRONG NHÀ CÓ 6 VẬT NÀY - CẢ THÁNG BÌNH AN, MAY MẮN

09:15 | 26/07/2022 Lượt xem: 105

Tháng 7 âm lịch là khoảng thời gian giao thoa giữa âm dương, nhiều biến động sẽ xảy ra, dù là hung hay cát, chúng ta đều phải chuẩn bị trước để tránh những sự kiện không mong đợi. Một ngôi nhà được sắp đặt, bày biện những đồ vật có ý nghĩa may mắn, hóa sát, chiêu tài sẽ đem lại sự bình an cũng như giúp cuộc sống của gia đình gia chủ được ổn định hơn.

Thứ nhất, Cây Xanh

Cây xanh đại diện cho sự sống, nguồn năng lượng dồi dào, vì thế, trang trí một loại cây phù hợp sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho gia đình. Ưu tiên cây có khả năng lọc không khí, chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp cho cảnh quan kiến trúc, mà còn giúp xua tan âm khí mang đến sinh khí hơn cho căn nhà.
Các bạn có thể trồng các loại cây như cây Kim Tiền, Vạn Lộc, Ngọc Ngân, Vạn Niên Thanh…Ngoài ra, có thể sử dụng bể cá, ánh sáng trang trí, màu sắc, âm thanh và có thể là vật nuôi nhằm tạo một môi trường đa dạng gần gũi với thiên nhiên.
 
Thứ hai, Muối
 
Một trong những cách xua đuổi tà khí đơn giản nhất bạn không nên bỏ qua là sử dụng muối. Muối là nguyên liệu có thể hấp thụ năng lượng xấu và mang đến những năng lượng tích cực cho ngôi nhà của bạn. Sau khi dọn dẹp sạch sẽ căn nhà, hãy để một túi nhỏ vào
những góc quan trọng trong ngôi nhà. Điều này sẽ giúp giảm bớt âm khí và mang đến nhiều cát lành hơn đến với gia đình bạn.
 
Thứ ba, Tượng Phật
 
Phật được biết đến là người khai thông trí tuệ con người, giúp con người thoát khỏi những khổ ải của cuộc đời. Phật luôn là hiện thân của những điều tốt đẹp, từ bi, nên thờ tượng Phật cũng giúp con người hướng đến những điều tích cực, tâm hướng thiện hơn.
Nhất là trong tháng Cô Hồn, việc thờ hay trưng bày tượng Phật sẽ giúp tâm được thanh tịnh, ma quỷ phải tránh xa, không dám quấy nhiễu con người.
Tuy nhiên, Thần Phật là chốn linh thiêng, bạn cần nhất tâm thành ý khi muốn thờ phụng cầu bình an cho gia đình.
 
Thứ tư, Phong Long Phù
 
Phong Long Phù là vật phẩm phong thủy đã được tẩm ướp bột ngũ linh thần có tác dụng tẩy uế chiêu Tài, vừa là để khai vận, vừa để hóa giải hướng xấu, bổ trợ hướng tốt.
Mặt trước ghi “Bảo Điền Quyết” là mật pháp kinh điển, có ý nghĩa là để chiêu Tài, Khai Vận cho ngày, tháng dụng Phù. Bên cạnh đó giúp cho việc hóa giải, cải vận được hiệu nghiệm hơn. Mặt sau có ý nghĩa bảo vệ, đồng thời xóa đi những niệm xấu, những điều không tốt đến với gia chủ.
Tháng cô hồn, mỗi ngày đốt một lá Phong Long Phù sẽ giúp quý bạn xua đuổi vận xui, đón được bình an, may mắn, tài lộc như ý.
 
Thứ năm, Tỳ Hưu Đại Viên
 
Tỳ Hưu là linh vật trong truyền thuyết không chỉ có tác dụng chiêu tài lộc, vinh hoa mà còn có tác dụng trấn trạch, hóa sát mạnh mẽ, giúp xua đuổi tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà trong tháng 7 âm.
Tỳ Hưu Đại Viên Phùng Gia được chế tác 100% từ đá ngọc hoàng long nguyên khối: mang lại vượng khí, chiêu tài lộc.
Do là đá nguyên chất nên nhìn kĩ sẽ có các vân đá, đá không đều màu 100% như đá bột nhưng chính những vân đá tạo nên nét đẹp tự nhiên cho vật phẩm. Đá tự nhiên sở hữu năng lượng lớn, phát huy công năng phong thủy.
 
Thứ sáu, Ngũ Phúc Hoa Mai
 
Ngũ Phúc Hoa Mai là vật phẩm phong thủy nổi tiếng để chiêu tài hóa sát, gia tăng may mắn, tài lộc.
Vật phẩm được kết từ 5 đồng Hoa Mai rời hay còn gọi là Ngũ Phúc xâu kết hợp với Bánh Xe Pháp Luân Kết và Vô Tận Kết Bồ đại diện cho hình ảnh chính đạo của đức Phật, mang lại phước lành, tăng cường lộc khí, chấm dứt vô minh và vượt qua vận hạn khổ đau.
Đồng tiền hoa mai có 5 cánh gắn kết với nhau tượng trưng cho 5 mệnh Kim - Mộc -Thủy Hỏa - Thổ trong ngũ hành đây còn là biểu tượng của viên mãn, may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.
Chính vì vậy hoa mai 5 cánh còn được mọi người gọi với cái tên khác là “Hoa mai kim tiền” với hai mặt “ngũ tự” và “ngũ hình”.
Bên cạnh đó, các bạn có thể trang trí lại nhà cửa hoặc chọn những đồ nội thất, đồ trang trí với các gam màu tươi sáng để ngôi nhà đón thêm được nhiều dương khí hơn quý bạn nhé! Ngoài ra , các bạn cũng nên lưu ý về việc tăng cường ánh sáng trong nhà, nên thường xuyên mở cửa sổ để ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng, giúp căn phòng có sự lưu thông khí và ánh sáng tốt hơn.
Nguồn: Sưu tầm