Chọn mua nhẫn phong thủy hợp mệnh Kim

22:17 | 27/02/2019 Lượt xem: 1040

Chọn trang sức đá quý đúng cách sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho người đeo. Vì thế khi chọn mua nhẫn để sử dụng cần chú ý đến Mệnh của mình. Nới tới phong thủy, người ta hay nói tới ngũ hành tương sinh tương khắc. Mệnh nào cũng có mối quan hệ tương sinh, tương khắc với những mệnh khác.

Người thuộc mệnh Kim có tính cách độc đoán. Họ thường dốc sức theo đuổi tham vọng và cũng cần những món trang sức phù hợp điều đó.
 
Theo ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim thì người mệnh Kim nên chọn đá phong thủy có màu vàng, nâu đất của hành Thổ là hợp nhất.
 
Tiếp theo, có thể chọn đá phong thủy có màu của chính mệnh Kim để được sự hòa hợp, tốt cho đường tài lộc, danh vọng. Đó là các màu trắng, xám, ghi.
 
Ngoài ra, người mệnh Kim có thể chọn nhẫn đá màu xanh lục, do mệnh Kim có thể khắc chế được màu của hành Mộc.
 
Người mệnh Kim không nên dùng nhẫn phong thủy mang màu đỏ, hồng, tím của hành Hỏa để tránh bị tương khắc. Kim loại gặp lửa sẽ bị nóng chảy nên những màu này sẽ gây bất lợi cho người mệnh Kim.
 
Đá thạch anh là viên đá có năng lượng cực mạnh, dùng nhẫn đá thạch anh có màu sắc phù hợp sẽ giúp người mệnh Kim gặp nhiều may mắn, tăng cường sức khỏe, thuận lợi trong công việc.

Tags: mệnh kim