ĐẶT KÉT SẮT THEO PHONG THỦY, RƯỚC TÀI LỘC VỀ NHÀ

22:08 | 04/03/2019 Lượt xem: 562

Theo quan niệm phong thủy, tủ tiền (két sắt) có nguồn năng lượng lớn, là trung tâm tài lộc quyết định sự sống còn cho gia chủ nên vị trí đặt két sắt là vô cùng quan trọng trong đường tài lộc của bạn, vì vậy hãy đặt sao cho đúng chỗ.

Xét theo phương vị, thì với mỗi tuổi của Gia chủ sẽ có phương vị Tài Lộc riêng trong gia đình. Gia chủ nên đặt Két ở phương vị này, hướng của két quay theo tùy thực trạng của phương vị để thuận tiện nhất trong sinh hoạt của gia đình, chú ý không trực tiếp đối diện với cửa phòng. Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng. Bên trên két không nên đặt nhiều đồ đạc lộn xộn.

Phương vị Tài Lộc được tính như sau:

Tuổi Giáp, phương vị Tài Lộc tại Dần

Tuổi Ất, phương vị Tài Lộc tại Mão

Tuổi Bính, Mậu phương vị Tài Lộc tại Tỵ

Tuổi Đinh, Kỷ phương vị Tài Lộc tại Ngọ

Tuổi Canh, phương vị Tài Lộc tại Thân

Tuổi Tân, phương vị Tài Lộc tại Dậu

Tuổi Nhâm, phương vị Tài Lộc tại Hợi

Tuổi Quý, phương vị Tài Lộc tại Tý

Ví dụ: tuổi nam 1985 tức sinh năm Ất Sửu, phương vị Tài Lộc tại Mão, chính Đông. Hoặc nam tuổi 1972 Nhâm Tý có phương vị Tài Lộc ở Hợi, Tây Nam thì không còn gì để mà bàn luận thêm. Để chắc chắn hơn, gia chủ có thể mời thầy phong thủy để xác định được vị trí tốt nhất trong ngôi nhà để đặt két sắt.

Thêm một gợi ý là gia chủ nên đặt thêm 1 đôi Tỳ Hưu  hoặc Cóc Thiềm Thừ và  BỘ Nạp Tài Két  trên và trong két tiền sẽ mang lại tiền tài bất ngờ.

Tỳ hưu: Theo kinh nghiệm hàng ngàn năm của các đại sư phong thủy Trung quốc, Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành. Theo truyền thuyết thì Tỳ Hưu là 1 loài thú có sừng, có bờm uốn cong rất dài nên còn có tên gọi là "hươu trời". Hai cái sừng của nó có tác dụng trừ tà, về sau nó có xu hướng phát triển thành con thú một sừng. Người ta nói rằng Tỳ hưu có tác dụng hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ. Tỳ Hưu khi đặt lên két sắt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương.

Cóc Thiềm Thừ: Tương truyền rằng, Thiềm Thừ vốn là yêu tinh xấu, được Lưu Hải Tiên Ông thu phục, cải tà quy chính, tỏa đi muôn ngả giúp đỡ người nghèo khổ bằng cách nhả tiền cho họ. Thiềm Thừ xuất hiện vào đêm trăng tròn ở gần nhà ai, thì đó là sự báo tin gia chủ nhà ấy sẽ nhận được sự giàu có, phú quý. Vì vậy, Thiềm Thừ được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài. Khi để Thiềm Thừ trên nóc két sắt, bạn cần chú ý hướng phần đầu của Thiềm Thừ vào trong nhà, cũng không nên đặt đối diện với cửa mà nên đặt hướng theo đường chéo cửa ra vào.

Bộ Tài Nạp Két

Bộ Nạp Tài Két Hoa Mai được sử dụng để đặt trong két sắt, có tác dụng rất lớn trên đường công danh - sự nghiệp - chiêu tài tiến bảo, góp phần làm thăng quan tiến chức, tài lộc dồi dào, công việc thuận lợi, buôn bán may mắn và hóa giải tiểu nhân. Đây là vật phẩm kích hoạt tài lộc, tăng cường tài lộc rất tốt cho gia chủ.