VÒNG GỖ PHONG THỦY

19:04 | 04/03/2019 Lượt xem: 698

Hiện nay vòng gỗ phong thủy trong cuộc sống rất được ưa chuộng, là món quà ý nghĩa được dùng trong các dịp lễ tết, hơn nữa lại còn là một phụ kiện thời trang thời thượng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tác dụng của vòng gỗ phong thủy trong đời sống

Giúp tài lộc luôn đi lên

 

Vòng tay gỗ phong thủy cũng một phần nào bên cạnh sự nỗ lực, sự cố gắng từ năng lực bản thân giúp cho công danh tài lộc đi lên, do đó bạn có thể bố trí những vật phẩm phong thủy như vòng tay gỗ phong thủy tương ứng với bản thân để có thể kích hoạt vận may, giúp mau chóng đạt được công danh thăng tiến, mọi việc suôn sẻ và luôn may mắn như ý muốn.

 

Cải thiện sức khỏe

Vòng gỗ phong thủy được làm từ gỗ tự nhiên không chỉ rất an toàn với sức khỏe người đeo, mà mùi thơm còn giúp gia chủ hấp thụ năng lượng sức khỏe luôn tốt lành. Ví dụ, như hương thơm dịu của Trầm Hương sẽ giúp cho đầu óc chủ nhân minh mẫn, tĩnh tâm và thư giãn, còn vòng gỗ Hoàng Đàn giúp giảm căng thẳng, trị chứng đau đầu, mất ngủ rất hiệu quả, hay Huyết Long, khi đeo lên tay người đeo sẽ luôn cảm thấy tinh thần phấn chấn, vui vẻ, giảm stress và ngăn chặn mọi sự nóng giận trong tâm, còn cả vòng Dâu tằm sẽ giúp bà mẹ mang thai và các em bé bình an và ngủ ngon, ngủ sâu và không giật mình, rất tốt cho trẻ nhỏ đeo.

 

Trừ tà đem tới bình an

Trừ tà là một trong những tác dụng chính mà vòng gỗ phong thủy mang đến, từ lâu chúng đã được biết đến là dùng để giúp người đeo tránh xa điềm rủi ro, nguy hiểm, tránh tà ma quấy nhiễu xung quanh. 

Vòng gỗ Trầm Hương, Dâu tằm và vòng gỗ Sưa là 3 loại vòng có tác dụng trừ tà ma tốt nhất hiện nay, đem tới bình an cho gia chủ. 

 

Cải thiện đường tình duyên

Vòng tay gỗ phong thủy còn giúp bạn cải biến đường tình duyên trắc trở, tuy nhiên bạn cần phải chọn được vòng tay tương ứng với bổn mạng, cung mệnh. Chi tiết chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn trong chuyên mục sau nhé

 

Thăng tiến trong công việc

Tác dụng này được thấy rõ nhất ở  một chiếc vòng gỗ phong thủy được chế tác từ gỗ Huyết Long (gỗ Huyết Long có thể phát sáng dưới ánh đèn), chúng mang đến sự mạnh mẽ, có những thay đổi tích cực trong công việc, mở rộng mối quan hệ may mắn và thịnh vượng đặc biệt cho chủ nhân.

 

Lá bùa hộ mệnh

Vòng gỗ phong thủy không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ người đeo, mà còn là lá bùa hộ mệnh, nếu bạn đeo vòng đúng cung mệnh của mình. 

 

Không chỉ là một trang sức bình thường, vòng gỗ phong thủy có giá trị riêng của mình, là hỗ trợ tinh thần vô cùng lớn cho người đeo, có nhiều ý nghĩa mà bạn không ngờ đến.