Vị trí đặt hồ lô bát tiên hợp phong thủy

15:47 | 21/02/2020 Lượt xem: 353

Phật giáo và Lão giáo đều xem hồ lô là biểu tượng của may mắn. Nó là một công cụ rất mạnh chứa đựng phép thuật của Lão giáo và cũng là bình đựng rượu tiên của nhiều vị Phật trong Phật giáo

 Cũng giống như gương bát quái và chuông gió, hồ lô được coi là một trong những vật phẩm phong thủy quyền năng nhất, giúp hóa giải vận xấu và tăng cường vận may.

 
Hồ lô có thể sử dụng ở dạng tự nhiên hoặc đúc bằng kim loại, pha lê. Để kích hoạt, người ta thường buộc một sợi dây đỏ quanh phần eo của nó. Một số quả hồ lô tự nhiên được sơn phủ một lớp màu vàng hoặc gắn thêm những đồng xu đặc biệt để thu hút tài vận. Một số Đạo sĩ viết thêm các câu thần chú hay vẽ thêm hình bát quái lên Hồ lô để tăng thêm quyền năng của nó.
Hồ lô bát tiên bằng đồng cũng là một món đồ trưng bày phong thủy nên cần tuần theo nguyên tắc đặt ở vị trí hợp lý thì mới phát huy giá trị phong thủy.
 
Để hút sát khí có hại cho gia đình, nên đặt hồ lô phong thủy trên bàn thờ, hoặc treo 2 quả tại thành giường, đặt trên bàn làm việc hoặc bàn học.
 
Nếu gia chủ muốn tăng sự hòa thuận, đoàn kết cho gia đình và nâng cao sức khỏe cho mọi người thì nên đặt 3 bình hồ lô tại 3 cung Thiên Y, Sinh Khí và Diên Niên sẽ rất tốt.
 
Bên cạnh đó, cũng có thể treo hồ lô bát tiên bằng đồng ở những nơi thông thoáng, có gió như cửa sổ, cạnh cửa nhà,... sẽ hút những tà khí, sát khí xung quanh, điều hòa các luồng không khí khác trong nhà.
 
Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, treo hồ lô trên đầu giường của người có số đào hoa sẽ hóa giả đào hoa, thắt chặt tình cảm vợ chồng, tình yêu đôi lứa.