Tượng Tế Công Phong Thuỷ

23:58 | 08/03/2019 Lượt xem: 1404

Trong giới chơi phong thủy, hình tượng Tế Công không còn quá xa lạ trong đời sống tâm linh mỗi con người hiện nay, bởi tượng Tế Công mang lại hiệu quả lớn trong việc trấn trạch, trừ tà, xua đuổi vận xấu, bệnh tật.

Người ta cho rằng thờ Tượng Tế Công Tế điên hòa thượng có tác dụng xua đuổi tà ma, thanh trừ khí độc, đem lại vượng khí cho không gian sống của gia chủ. Những nhà phong thủy học và các pháp sư, thầy cúng cao tay vần truyền nhau kinh nghiệm rằng: Nếu nhà nào ở vào địa thế đất xấu như vướng phải con đường đi thẳng vào cửa nhà, nhà gần bãi tha ma, nghĩa địa, nhà có vong quấy quả… thì cách hóa giải tốt nhất là rước tượng gỗ Tế Công về để thờ cúng. Gia đình nào có con nhỏ hay quấy khóc… cũng được khuyên nên mua tượng Tế điên để trong nhà thì đứa trẻ sẽ ngoan, ăn no ngủ kỹ.

Hơn nữa, Tế Công luôn mang khuôn mặt tươi cười sảng khoái, bài trí tượng gỗ Tế Công sẽ giúp không khí gia đình thêm phần vui vẻ, tinh thần dễ chịu, thoải mái hơn.

Tượng gỗ Tế Công Hòa Thượng được thiết kế dựa trên những câu chuyện về vị hòa thượng bề ngoài lạ lùng, ngược đời nhưng trong lòng chứa Phật, luôn giúp đỡ người phàm tránh khỏi những yêu ma quỷ quái, đem lại cuộc sống an lành trong nhân gian. Hãy lựa chọn tượng gỗ Tế Công ngay từ hôm nay để mang lại sinh khí mới tốt đẹp hơn trong gia đình bạn ngay từ hôm nay nhé.