Tiêu chuẩn chọn vòng tay đá thạch anh tóc vàng chất lượng

16:59 | 04/01/2019 Lượt xem: 885

 Đá phong thủy không còn là những vật dụng xa lạ đối với người phương đông nói chung và Việt Nam chúng ta nói riêng. Đá phong thủy được ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp mà nó mang lại mà còn là những vật phẩm có công dụng lành mạnh giúp thay tài đổi vận, mang lại những điều may mắn và suôn sẻ cho chủ nhân. Thạch anh tóc vàng cũng vậy. Vậy như thế nào mới là vòng tay đá thạch anh tóc vàng chất lượng? Hãy cùng Vi Feng Shui ghi nhớ 3 tiêu chuẩn khi chọn vòng tay đá thạch anh tóc vàng nhé !

Tiêu chuẩn về màu sắc

Một chiếc vòng tay Thạch anh tóc vàng thế nào được gọi là có màu sắc chuẩn. Nếu quan sát tổng quan chiếc vòng bằng mắt thường. Thì cần phải cân đối, màu vàng đều, không bị nhạt quá và các sợi ru-tin không có sắc nâu. Nếu sỡ hữu những điều này thì được coi là vòng tay thạch anh chuẩn. Mặc dù vậy một chiếc vòng màu vàng đậm mà sáng tươi thì sẽ được coi là tốt hơn rất nhiều.

Tiêu chuẩn về độ trong

Và cũng giống như các loại đá khác thì một chiếc vòng Thạch anh vàng sẽ được đánh giá cao về độ trong. Khi chúng ta nhìn bằng mắt thường nếu không thấy các hạt tạp chất, nhìn thâu được qua như pha lê. Thì chiếc vòng này được xem là chuẩn 4A. Tuy nhiên nếu quan sát kỹ hơn nếu dùng kính lúp soi kỹ viên đá mà không thấy các hạt tạp chất. Nghĩa là chiếc vòng đạt tiêu chuẩn 5A.

Tiêu chuẩn về kiểu cắt

Khi quan sát chiếc vòng đá Thạch anh tóc vàng, thì cần xem hạt đá có được đều và tròn hay không. Nghĩa là kiểu cắt phải đều, tròn và bề mặt phải sáng bóng.

Trên đây là 3 tiêu chuẩn mà bạn cần phải nhớ trước khi quyết định mua đá phong thủy đặc biệt là thạch anh tóc vàng. Ghé thăm Website của Vi Feng Shui để nhận những tư vấn từ chuyên gia và lựa chọn đá phong thủy phù hợp và chất lượng nhất!