Quan Thế Âm Bồ Tát - cứu khổ cứu nạn, gặp hung hoá cát, gặp nạn hoá lành

21:38 | 22/02/2019 Lượt xem: 879

Quan Thế Âm Bồ Tát - cứu khổ cứu nạn, gặp hung hoá cát, gặp nạn hoá lành. Theo truyền thuyết, khi mọi người ở bên ngoài đối đầu với nhiều khó khăn, ngậm đắng nuốt cay, tai họa dễ phát sinh, mà Quan Thế Âm Bồ Tát tức là vị Bồ Tát “Cứu Khổ Cứu Nạn” nên mọi người thường hay đeo Ngọc Bội hoặc trang sức hình Quán Thế Âm Bồ Tát sẽ có được sự hỗ trợ giúp đỡ cấp kỳ.

Quan Thế Âm Bồ Tát - cứu khổ cứu nạn, gặp hung hoá cát, gặp nạn hoá lành


Từ xưa đến nay thì Phật Bà Quan Âm được chúng sinh thờ cúng rất thành kính vì vậy tượng Phật Bà Quan Âm  rất được yêu thích do chúng chứa vô số ý nghĩa về mặt tâm linh.

Theo quan điểm phong thủy thì hình ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát - người có tâm địa lương thiện, yêu thương tất cả nhân loại, không chấp nhận mọi người đối xử với mình ra sao, không để tâm, không oán thù, luôn vị tha, bao dung cho tất cả tội lỗi, luôn lắng nghe, chia sẻ nỗi khổ đau cho nhân loại. Vì vậy, Phật Bà Quan Âm luôn là biểu tượng của sự bình an, lòng thánh thiên, bác ái, hướng phật, đem tới sự may mắn cho gia chủ.

Bởi ý nghĩa như vậy vì thế lúc mua tượng Phật Quan Âm điều mà nên quan tâm là khuôn mặt Phật Bà Quan Âm phải biểu lộ được nét mặt phúc hậu, lúc nhìn vào có sẽ thấy an lành.

Lúc đặt tượng Phật Quan Âm trong nhà, đa phần mọi người có ước muốn để cầu bình an, loại trừ các điều rủi ro, đau khổ, thể hiện lòng thành kính hướng phật.