Những kiêng kỵ khi treo chuông gió trong nhà

11:48 | 24/02/2020 Lượt xem: 613

Chuông gió phát ra âm thanh rất dễ chịu và có nhiều kiểu dáng khác nhau. Chúng không chỉ được chọn làm vật trang trí nhà ở mà còn có công dụng về mặt phong thủy. Nếu treo chuông gió đúng phong thủy, chúng sẽ mang lại may mắn, sức khỏe và sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

 Tác dụng của chuông gió chỉ có thể phát huy tốt nhất nếu biết chọn vật liệu, màu sắc, hình dáng hợp tuổi mệnh và biết cách treo ở các vị trí trong nhà. Mặt khác, lưu ý những kiêng kỵ khi treo vật phẩm phong thủy là chuông gió trong nhà, phòng ngủ… tránh chiêu âm, nạp hạn.

 
Tránh treo chuông gió phong thủy ở nơi kín, tốt không tác huy được tác dụng, dễ quy tụ hung khí.
Chuông gió không được treo trên đường quỷ (đường được vẽ bằng đường thẳng từ hướng đông bắc sang Tây Nam ở đối diện).
Không treo chuông gió ở phòng vệ sinh vì nhà vệ sinh âm khí nặng dễ dẫn tới điều chẳng lành.
Chỉ treo chuông gió trong phòng ngủ trong một số trường hợp cửa phạm phong thủy và treo đúng hướng hợp cung mệnh. Nếu cửa phòng ngủ không phạm phong thủy nhà ở thì không nên treo tránh làm ảnh hưởng tới không gian yên tĩnh.
Không treo chuông gió trong phòng bếp bở nó kích thích hỏa khí nhiều, dương quá thịnh.
Chuông gió đẹp là vật dụng có thể trang trí nhà cửa, tạo điểm nhấn hay các âm điệu thú vị cho không gian và cũng có tác dụng phong thủy khá tốt cho nhà cửa, cửa hàng, văn phòng làm việc… Chuông gió phong thủy mua ở đâu? Bạn có thể  chọn mua ở nhiều địa chỉ bán chuông gió phong thủy ở hà nội, hcm hoặc có thể học cách tự tay làm chuông gió giúp có đồ trang trí đẹp và hợp phong thủy nhất cho không gian. Biết cách tận dụng những chiếc chuông gió cho không gian thêm đẹp và tài vận, đuổi tà âm nhưng chắc chắn cần phải nắm rõ các kiến thức về chọn chuông gió phong thủy hợp mệnh và cách treo, vị trí treo phong thủy tốt nhất.