Dây treo ô tô phong thủy mang lại TÀI LỘC

15:56 | 24/02/2020 Lượt xem: 687

Hiện nay, dây treo ô tô phong thủy được dùng rất nhiều trong việc trang trí nội thất trong ô tô nhằm tăng tính sang trọng, vẻ mỹ quan. Nhưng còn việc dây treo ô tô phong thủy mang lại tài lộc cho chủ nhân thực hư ra sao?

 Ngày nay, dây treo phong thủy là món đồ rất nhiều người sử dụng cho xe ô tô. Vì ngoài tác dụng làm đẹp, dây treo ô tô phong thủy còn giúp mang may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

Mối liên hệ giữa dây treo phong thủy và tài lộc
 
- Phong thủy là học thuyết nghiên cứu sự ảnh hưởng của của địa lý đến đời sống con người. Sự ảnh hưởng của phong thủy tác động đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống, trong đó có phương diện TÀI LỘC.
 
- Theo quan niệm phong thủy, một số vật phong thủy sẽ thu hút khí tốt và mang lại tài lộc cho chủ nhân. Đây là những vật phẩm vô cùng quen thuộc như hình tượng hồ lô, ngọc bội, mã đáo thành công….. Chính vì vậy mà dây treo ô tô phong thủy được thiết kế theo những biểu tượng các vật phẩm phong thủy thu hút tài khí. Điều này sẽ giúp gia tăng vận may, tốt lành cho chủ nhân.
Dây treo ô tô phong thủy mang đến TÀI LỘC
 
Dây treo ô tô phong thủy với nhiều kiểu dáng đa dạng theo các biểu tượng thu hút tài khí sẽ mang đến sự tốt lành cho chủ sở hữu. Cùng điểm qua một số dây treo mang may mắn sau
 
► Dây treo hồ lô : chiêu tài lộc, biểu tượng của sức khỏe, bình an
 
► Ngọc bội : biểu tượng quý giá của những bậc vua chúa, sinh phú quý, thu hút tài lộc.
 
► Dây treo phát đạt: hình tượng đại bàng tung cánh thu hút tái khí tốt, đem đến vận may cho chủ nhân.
 
► Dây treo mã đáo thành công: lời chúc tốt lành cho người làm ăn, công việc thành công mỹ mãn.