Đặt mẫu đơn phong thủy như thế nào ?

09:22 | 04/03/2020 Lượt xem: 512

Với vẻ đẹp của hoa mẫu đơn, người đời ví đây là biểu tượng của phú quý, trong các dịp khai trương, người ta hay tặng nhau tượng hoặc tranh mẫu đơn để chúc nhau ngày càng phú quý, giàu sang…

 Với vẻ đẹp nồng nàn, hấp dẫn của loài hoa này nên khi đặt hoa mẫn đơn hay tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong tình yêu đặc biệt là những ai còn độc thân. Thậm chí, nhiều nhà còn cắm một lọ hoa mẫu đơn hay một bức tranh hoa treo tại hướng tây nam. Bởi với những người độc thân thì việc treo 2 bông hoa mẫu đơn đang nở tươi thắm vào vị trí này để kích hoạt cung tình duyên.

 
Còn với những người đã kết hôn, có thể treo trong phòng khách cũng là hướng nhân duyên – tây nam, không nên treo trong phòng ngủ, vì điều này có thể gây ra nhiều rắc rối không lường trước cho hai vợ chồng do dễ nảy sinh các mối quan hệ ngoài hôn nhân. Treo đúng hướng, đúng vị trí cung Hôn Nhân sẽ mang lại vận khí tốt, hài hòa, hạnh phúc cho gia đình. 
Tính theo Ngũ Hành, hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa nên sẽ phù hợp với gia chủ mệnh Thổ, do Hỏa sinh Thổ. Tuy còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng, tuy nhiên, các tuổi hợp treo tranh hoa mẫu đơn là Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu. Với những tuổi trên đây, treo tranh mẫu đơn đúng vị trí trong gia đình sẽ cầu được ước thấy một cuộc sống phú quý dài lâu, công thành danh toại, hạnh phúc đủ đầy. Vì vậy khi treo tranh mẫu đơn ở các hướng tương sinh với hỏa như tây, tây nam, nam sẽ vô cùng phù hợp.
 
Còn với trường hợp gia chủ mong muốn gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, đạt được thành công thì lựa chọn tranh hoa mẫu đơn với 8 hoặc 9 bông và treo về phía đông bắc trong phòng khách là thích hợp nhất (Mộc - Thủy đãi Hỏa, củi - nước đã sẵn, chờ lửa đun sôi). Đặc biệt, việc treo bức tranh hoa mẫu đơn màu hồng hoặc màu đỏ trong nhà, hàm ý gia đình đó có những cô gái trẻ đang độ xuân thì.
Được tôn vinh là “Nữ hoàng của các loài hoa”, mỗi màu sắc của hoa mẫu đơn ẩn chứa những ý nghĩa phong thủy sâu sắc.
 
Hướng treo tranh hoa mẫu đơn theo phong thủy + Tính theo ngũ hành, hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa, vì vậy khi treo tranh mẫu đơn ở các hướng tương sinh với hỏa như đông bắc, tây, tây nam sẽ vô cùng phù hợp. Còn các hướng còn lại là không tốt, chúng ta tránh phạm phải. + Với trường hợp gia chủ mong muốn gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, đạt được thành công bạn có thể lựa chọn tranh hoa mẫu đơn với 8 hoặc 9 bông và treo về phía đông bắc trong phòng khách.