Chim Phong Thuỷ - tung cánh bay xa, thăng quan tiến chức

23:42 | 22/02/2019 Lượt xem: 635

Chim Phong Thuỷ - tung cánh bay xa, thăng quan tiến chức. Theo phong thủy, chim chóc thể hiện sức mạnh vô tận của trái đất và mỗi loài chim đều có những ý nghĩa phong thủy riêng cho ngôi nhà của bạn. Con người từ xa xưa đã chọn chim chóc để thể hiện cảm hứng, tự do, khao khát để được hợp nhất với thần thánh. Mỗi loài chim có ý nghĩa phong thủy riêng.

Chim Phong Thuỷ - tung cánh bay xa, thăng quan tiến chức

 

1. Sếu

Bức tượng Sếu đại diện cho hành Thủy, rất phù hợp với những người mạng Mộc hoặc Thủy, đem lại sự may mắn trong sự nghiệp. Hình ảnh con Sếu tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và sức khỏe. Treo bức tranh vẽ Sếu trong nhà có thể giúp cho mọi thành viên luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, ông bà sống lâu trăm tuổi.

2. Uyên ương

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều hình ảnh đôi uyên ương vì ai cũng muốn bài trí những vật dụng có đôi uyên ương, với mong muốn mang lại ý nghĩa tốt đẹp cho cuộc sống hạnh phúc gia đình. Để tượng của đôi uyên ương ở góc Tây Nam của phòng ngủ sẽ tạo ra năng lượng tốt bồi dưỡng cho cuộc sống tình cảm của bạn. Nếu ai còn độc thân thì nên treo tranh uyên ương hoặc mua một đôi uyên ương bằng gỗ đặt trong phòng ngủ.

Lưu ý là chỉ sử dụng một đôi, không được dùng một hoặc ba con. Lý do là treo hoặc trưng chỉ một con trống hay mái chỉ hàm ý là người treo sẽ sống độc thân mãi mãi, còn ba con hàm chỉ trong cuộc hôn nhân sẽ có kẻ thứ ba chen vào. Muốn thu hút người khác phái, hãy để một đôi uyên ương trong phòng ngủ của mình.

3. Hạc

Hạc đang bay vút lên lên trời đại diện cho một thế giới bên kia tốt đẹp, phiêu du. Do khi ai đó chết đi, linh hồn của người ấy sẽ ngồi trên lưng hạc và được hạc trở lên thiên đường. Bởi vậy trong đám tang của người Hoa, chim hạc hay được đặt ở giữa nắp áo quan.

Hình ảnh chim hạc thấp thoáng giữa những đám mây lại mang ý nghĩa về tuổi thọ, sự uyên bác và sáng suốt, cũng như cuộc sống vương giả. Hình ảnh này còn hàm ý chủ nhân đang vươn đến một vị trí cao, đầy quyền lực hơn.

Với những chú hạc đang nô đùa xung quanh những cây thông, đại diện cho sức chịu đựng dẻo dai, kiên cường của gia chủ để có được cuộc sống danh tiếng, giàu sang.

4. Đại bàng

Tính phong thủy của hình ảnh đại bàng được thể hiện trên tất cả các bộ phận của loài chim oai dũng này. Đầu của Đại bàng, với đôi mắt xanh tạo nên phong thái uy nghiêm, chế ngự các tà khí. Cánh Đại bàng tung dài, cao, bay lượn trong không gian tạo nguồn sinh khí tốt, thu hút năng lượng và vận may vào cho gia chủ. Móng vuốt sắc nhọn của Đại bàng thể hiện sức mạnh, sự vững chắc. Do đó, người nào dùng hình ảnh đại bàng tung cánh sẽ tự khắc tạo cho mình một nguồn năng lượng phong thủy dồi dào, giúp luôn dũng mạnh, dám đương đầu với khó khăn, thách thức. Vì thế người kinh doanh hoặc người có chức tước, hãy dùng biểu tượng này sẽ hỗ trợ cho gia chủ được “tung cánh” cao xa hơn, tăng cường quyền lực hơn trong con đường thăng quan tiến chức, gặp nhiều vận may về tiền tài.
Và 1 điều khá thú vị là đai bàng rất chung thuỷ !

Đại bàng mang đầy đủ thuộc tính của loài chim, những người cầm tinh con rồng, rắn, trâu (người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu) nên đeo là tốt nhất. 
Nếu cầm tinh một trong các con mèo, chó, gà (Người tuổi Mão, Tuất, Dậu) thì đều không nên đeo.