Cách đặt tượng dê phong thủy hợp phong thủy

14:11 | 18/02/2020 Lượt xem: 553

Như bao món đồ phong thủy khác, việc tìm hiểu cách đặt tượng dê phong thủy làm sao để phát huy được hết khả năng, công dụng mà tượng mang lại cũng đang là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm và tìm hiểu.

 Trong phong thủy con dê được xem là biểu tượng của sự thuận hòa,bình yên ngoài ra còn đại diện cho trí nhớ, sự thông minh nhanh nhẹn .

Dê tức là lộc nên nó còn đại diện cho tài lộc. Là một trong những pháp khí Thiên Tài tức ám chỉ những nguồn tài chính bất ngờ, may mắn trong kinh doanh. Đặc biệt thích hợp với những ngành nghề mạo hiểm như chứng khoán hay đầu tư ngắn hạn. Dê với đồng tiền âm dương tượng trưng cho tự hoành tài và may mắn trong kinh doanh.

Cũng như bức tranh dân gian “Tam dương khai thái”, tượng Dê cũng nên được bài trí 3 con. Nên lựa chọn dê với chất liệu bằng vàng, mạ vàng hoặc đồ chế tác bằng đồng, gốm sứ.

Khi công việc của bạn không thuận lợi hoặc bạn bị nhiều điều thị phi của tiểu nhân, hãy sử dụng biểu tượng Dê hóa giải tình trạng trên.

Lựa chọn được mẫu tượng dê đẹp nhưng biết cách đặt tượng dê phong thủy đúng thì càng ý nghĩa hơn bởi vị trí trưng bày là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới giá trị của sản phẩm.

Tượng dê thích hợp ở các hướng: hướng Nam hoặc Tây Nam giúp mọi người trong gia đình có thêm ý chí phấn đấu, nỗ lực và kiên nhẫn. Tránh đặt tượng ở hướng Bắc hoặc Đông Bắc sẽ gây họa tạo nên những điểm xấu cho gia đình. Cũng không nên bày tượng ở những nơi ẩm thấp, thiếu ánh sáng, dơ bẩn, ô uế, gần nhà vệ sinh, nhà bếp.
 
Các không gian thích hợp nhất để trưng bày tượng dê là: trên bàn học tập sẽ giúp con cái tập trung học tập, thông minh hơn; trên bàn làm việc giúp gia chủ giữ được sự bình tĩnh, giúp phát triển, mở rộng được các mối quan hệ, giao lưu trong công việc; trên bàn thờ giúp thông thoáng, tránh tai họa, thị phi.
 
Cách đặt tượng dê phong thủy sẽ tốt nhất nếu gia chủ là người tuổi Hợi, tuổi Mão, tuổi Tý, tuổi Ngọ, tuổi Mùi bởi vì đây là những tuổi mệnh hợp với mẫu tượng con dê.