Cách bài trí tượng long quy-rùa đầu rồng để chiêu tài lộc - trường thọ

14:39 | 11/02/2020 Lượt xem: 667

Long quy kết hợp giữa 2 con vật rồng và rùa. Phần thân là mình rùa, đầu là rồng nên có tên gọi khác là rùa đầu rồng. Long Quy còn có tên gọi khác đó là Kim Ngao hoặc Bích Thủy Thú, đầu đuôi như rồng, thân như rùa, toàn thân màu vàng kim, là rùa thần sống dưới biển.

 Khi các bạn nạp cốt cho tượng long quy – rùa đầu rồng xong tới bước bày trí long quy – rùa đầu rồng đúng cách sẽ giúp cho linh vật phát huy hết công hiệu của nó. Tuy nhiên nhiều người đặt sai dễ dẫn tới tình trạng xui xẻo, hiểm họa. Trước khi đặt tượng long quy phải tìm hiểu thật kỹ.

 
+ Phòng khách nếu muốn bày để chiêu tài lộc thì phải bày chính diện, đầu hướng ra cửa lớn để thu nạp tài, hút tài lộc.
 
+ Bày trong phòng ngủ thì có tác dụng chiêu tài, hộ bình an sức khỏe thịnh vượng thì nên bày đầu hướng và giường ngủ còn đuôi thì hướng ra bên ngoài.
 
+ Bày long quy – rùa đầu rồng trên ban thờ thần tài thổ địa giúp cho ban thần tài tăng tài lộc, chiêu tài mạnh mẽ hơn, hóa sát tốt hơn chính vì thế trên bàn thờ thần tài, thổ địa cần phải có long quy – rùa đầu rồng.
 
+ Bày trí long quy kiêng kị nhất là bị ngã đổ, lưng chạm đất vì bụng rùa hướng lên trên (phơi bụng), chân chổng lên thì rất nguy hiểm. Khi bày trong nhà thì nên để ở những nơi bằng phẳng nhiều sinh khí, thoáng đãng là tốt nhất.
 
+ Phòng làm việc nên bày long quy đối diện cửa phòng hoặc cửa sổ (bày ngay trên bàn làm việc của mình). Sau long quy nên đặt tử tinh động để khí tím đến nhập vào huyết động. Trước mặt long quy thì nên bày 1 quả cầu thạch anh màu trắng hoặc quả cầu thủy tinh trong suốt để bổ sung thủy khí cho long quy.
 
+ Long quy là linh vật chiêu tài lộc nên anh chị có thể đặt trên két sắt, bàn làm việc, bàn thu ngân, …
 
+ Giống với nhiều linh vật phong thủy khác thì long quy kị người khác chạm vào. Vì nhiều người hay đặt ở phòng khách, chính vì thế nhiều người tới chơi thường chạm vào để xem xét long quy, điều này làm cho linh vật bị vấy bẩn, suy giảm hiệu quả phong thủy, dễ gây thoát tài lộc, mất của, ảnh hưởng gia vận.
 
Những lưu ý khi bày long quy – rùa đầu rồng
+ Không đặt long quy – rùa đầu rồng dưới đất.
 
+ Đảm bảo tượng long quy lúc nào cũng phải được sạch sẽ.
 
+ Không nên xoay hướng, xoay đi xoay lại nhiều lần.
 
+ Không để người ngoài sờ lên linh vật quá nhiều vì rất dễ thất thoát tài lộc.